Lý do khiến nỗ lực marketing thế hệ y của bạn không thành công | Ly do khien no luc marketing the he y cua ban khong thanh cong

Thảo luận trong 'Nghiệp vụ Sales & Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 18/5/18.

  1. lylymcm Member

    Millennials. Bên cạnh thế hệ Z bị hiểu nhầm, Millennials có thể là nhóm nhân khẩu học khó nhất cho các nhà marketing tìm ra.
    Có một lý do tốt cho điều đó. Sau Thế hệ Z, Millennials là thế hệ đa dạng nhất hiện nay. Theo nghiên cứu của Viện Brookings, Millennials - những người từ 18 đến 34 tuổi - chiếm 55,8% da trắng, và gần 30% "thiểu số mới", bao gồm châu Á, gốc Tây Ban Nha, và hai hoặc nhiều chủng tộc. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Vì vậy, trong khi hình ảnh của Millennials như là những người đô thị thời thượng đang nhắn tin trên điện thoại thông minh của họ là phổ biến. Thật không may, đó là một sự đơn giản hóa và nó có ảnh hưởng tiêu cực đến nỗ lực marketing của bạn.
    Nếu bạn không nhìn thấy kết quả mong muốn, hãy xem danh sách các lý do tại sao nỗ lực marketing cho thế hệ Millennial của bạn có thể không thành công.
    Bạn vẫn nghĩ Millennials là 22 tuổi làm việc trong nền kinh tế. Văn hoá nhạc Pop đã cho chúng ta một hình ảnh cụ thể về Millennials như vậy có thể sẽ rất khó để phá vỡ khuôn mẫu đó.
    Tuy nhiên, trong thực tế, Millennials là một nhóm rất đa dạng - chứ không chỉ về chủng tộc. 80% bà mẹ mới là Millennials, báo cáo BabyCenter.
    Điều đó có nghĩa là nếu bạn không bao gồm cha mẹ của trẻ nhỏ, công nhân làm công ăn lương truyền thống, hoặc các cặp vợ chồng trong chiến dịch marketing của mình, bạn có thể bỏ lỡ một số đối tượng chính. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Nếu có một khuôn mẫu về Millennials là khá đúng, đó là nhu cầu của họ về tính xác thực.
    Trong khi Millennials lớn tuổi lớn lên trong một thời gian mà không có internet, họ vẫn bị tấn công với quảng cáo kỹ thuật số kể từ khi họ đang học trung học.
    Vì vậy, thay vì cố gắng biến thương hiệu của bạn thành bất kỳ thứ gì bạn nghĩ Millennials muốn, hãy tập trung vào những giá trị của thương hiệu. Thương hiệu của bạn đại diện là gì? Đối tượng của bạn là ai? Điều gì làm cho thương hiệu của bạn trở nên độc đáo hoặc khác biệt?
    Một khi bạn đã đạt được thành công về cách quảng bá thương hiệu của mình, thì những phần khác của chiến dịch "Tiếp cận" thân thiện sẽ bắt đầu.
    Bạn sẽ biết nền tảng phương tiện truyền thông xã hội phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.
    Bạn sẽ biết làm thế nào để kết hợp sứ mệnh xã hội hoặc trách nhiệm doanh nghiệp vào công việc kinh doanh của bạn (hoặc, nếu bạn đã có, bạn sẽ biết cách diễn đạt nó tốt hơn).
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
Similar Threads: khiến nỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nghiệp vụ Sales & Marketing Bí quyết khiến nàng khó cưỡng lại và bùng nổ khi ‘yêu’ 9/8/16
Nghiệp vụ Sales & Marketing Có được 5 điểm này phụ nữ sẽ khiến đàn ông say như điếu đổ 29/11/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Những sai lầm khiến cho phụ nữ mãi cô đơn 23/10/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Lý do nào khiến đàn ông ngoại tình 17/10/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing 5 lý do khiến bạn ko thể ko mua ngay iphone 21/9/17

Share trang này