Marketing trực tuyến bước đi đúng hướng cho doanh nghiệp | Marketing truc tuyen buoc di dung huong cho doanh nghiep

Thảo luận trong 'Nghiệp vụ Sales & Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 31/1/18.

  1. lylymcm New Member

    Một thực tế không thể phủ nhận là marketing trực tuyến (tiếp thị trực tuyến) là kênh marketing mới có nhiều ưu điểm vượt trội so với kênh marketing truyền thống. Vì vậy, càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp xác định marketing trực tuyến chính là bước đi đúng hướng cho doanh nghiệp mình. tham khảo: những chiến lược marketing mix hiệu quả nhanh hơn nhất.
    Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể có được một chiến lược marketing trực tuyến bài bản để khai thác triệt để thế mạnh của kênh marketing trực tuyến.
    Có một tình trạng đang diễn ra là nhiều doanh nghiệp dành một lượng ngân sách lớn để thiết kế website nhưng lại chẳng thể biết có bao nhiêu lượng traffic truy cập vào website đó. Hoặc doanh nghiệp đặt mua quảng cáo banner trên các trang báo điện tử cũng chẳng thể biết banner đó có hiệu quả không, mang về cho doanh nghiệp bao nhiêu khách hàng?… tham khảo thêm: marketing là làm những gì ???
    [​IMG]
    Cây “chiến lược” dành cho bạn để phát triển một website thành công.
    Những điều cần chú ý khi xây dựng chiến lược marketing trực tuyến:
    Khi bắt tay vào xây dựng chiến lược marketing trực tuyến bạn hãy cố gắng phát triển một cách có hệ thống những giải pháp tiếp thị mà bạn thích và cho rằng sẽ mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn.
    Hãy lựa chọn một vài chiến lược cụ thể để làm chiến lược chủ chốt. Điều quan trọng là bạn phải thực sự hiểu và có kinh nghiệm tác chiến như một chuyên gia đối với những chiến lược mà bạn đã lựa chọn.
    Hãy thử tất cả các chiến lược, các công cụ và các phương pháp – kể cả các phương pháp mới nhất mà bạn cho rằng chúng có tiềm năng phát triển. Bên cạnh đó, với những phương pháp đã được thử nghiệm và mang lại hiệu quả cho bạn thì đừng từ bỏ mà hãy tiếp tục duy trì, phát triển chúng đến hết mức có thể.
    Nếu trong quá trình thử nghiệm, bạn tìm ra một phương pháp nào đó có hiệu quả tốt, bạn thích chúng và cảm thấy chúng hợp với cách làm việc của bạn thì đừng ngại ngần thêm phương pháp này vào chiến lược marketing trực tuyến dài hạn của doanh nghiệp bạn. Hãy sử dụng liên lục, liên tục cho đến khi nào bạn thật sự thành thạo.
    Hãy thật kiên định, kiên nhẫn và tập trung. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra một chiến lược thực sự phù hợp và hiệu quả dành cho doanh nghiệp của bạn.
    Những câu hỏi cần được trả lời trước khi bắt tay vào xây dựng chiến lược marketing trực tuyến:
    Lợi thế cạnh tranh của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp là gì?
    Sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nào?
    Đối tượng khách hàng của bạn là ai? Họ cần gì? Họ mong muốn gì ở sản phẩm/ dịch vụ của bạn?
    Nên thu hút lưu lượng truy cập vào website từ những nguồn nào?
    Có cần blog không?
    Có cần thiết xây dựng một hệ thống để quản trị nội dung?
    Làm sao để SEO website lên top của Google?
    Có nên sử dụng Google Adwords không? Nếu có nên sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao?
    Có nên đặt banner quảng cáo không? Nếu có thì nên đặt ở đâu?
    Thực hiện truyền thông trên mạng xã hội như thế nào?
    Email marketing nên chuẩn bị ra sao? Với nội dung gì?
    Làm sao để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi?…
    >>>> Xem thêm: Nguồn bài viết xem tiếp tại: những công cụ tiếp thị online hiệu quả?
     
Similar Threads: Marketing trực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nghiệp vụ Sales & Marketing Để hoạch định một chiến lược marketing trực tuyến hiệu quả 26/1/18
Nghiệp vụ Sales & Marketing Các công cụ chủ yếu của marketing trực tuyến 19/1/18
Nghiệp vụ Sales & Marketing Tìm hiểu các dạng của marketing trực tuyến 16/1/18
Nghiệp vụ Sales & Marketing Đây là định nghĩa chính xác về marketing trực tuyến 9/1/18
Nghiệp vụ Sales & Marketing Giảm 50% học phí các khóa học seo, marketing online, tripadvisor tại đà nẵng 29/8/14

Share trang này