Quy tắc quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn | Quy tac quang cao truc tuyen hieu qua cho doanh nghiep cua ban

Thảo luận trong 'Nghiệp vụ Sales & Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 7/2/18.

  1. lylymcm Member

    Không phải Tất cả người tiêu dùng đều giống nhau
    Những ngày tháng tiếp cận người tiêu dùng chỉ bằng những tiêu chí nhân khẩu học sắp kết thúc. Chiến thuật này dựa trên giả thiết rằng tuổi tác đó là một đặc điểm chính xác định một người - điều này không thật sự đúng. mọi người có thực sự mong đợi tất cả phụ nữ tuổi từ 18 đến 34 có cùng sở thích? chia sẻ: marketing là gì vai trò và chức năng của marketing trực tuyến
    Nhiều chiến dịch marketing đang hướng tới phương pháp tiếp cận "không xác định độ tuổi". những chiến dịch này nhắm mục tiêu dựa trên đam mê và sở thích. tham khảo thêm: chiến lược marketing online hiệu quả nhất hiện nay.
    Phễu bán hàng đó là sự cần thiết.
    mọi người không thể mong đợi một người vừa biết đến thương hiệu của mọi người có cùng mức độ quan tâm như một người đã dùng sản phẩm hay là dịch vụ của mọi người quanhiều năm. Việc thiết lập một kênh bán hàng rõ ràng đó là một phần không thể tách rời của việc hiểu cũng được người tiêu dùng của mọi người đó là ai và quá trình mua hàng của họ như thế nào.
    Thông thường, mọi người có người tiêu dùng tiềm năng (biết thương hiệu của bạn), người tiêu dùng tiềm năng (quan tâm đến thương hiệu của bạn) và người tiêu dùng (trung thành cùng với thương hiệu của bạn). giúp cho dù mọi người xác định quy trình của người tiêu dùng như thế nào, việc đó có thể giúp cho phép mọi người nhắm mục tiêu người tiêu dùng tiềm năng bằng tin nhắn liên quan đến mức độ quan tâm của họ, điều này có thể làm nâng chuyển đổi.
    Bán Một trải nghiệm, Không phải bán một dịch vụ/sản phẩm
    Một điều người tiêu dùng mong đợi nhiều hơn bây giờ đó là mọi người bán một trải nghiệm chứ không phải đó là một sản phẩm hay dịch vụ. Họ muốn mua hàng từ một công ty họ tin tưởng và một người chia sẻ niềm đam mê và giá trị của họ. Giá cả hay là những tính năng đã trở nên ít quan trọng hơn sự kết nối mà người tiêu dùng có cùng với một thương hiệu.
    >>>> Nguồn bài viết tại: tiếp thị online hiệu quả nhanh
     
Similar Threads: tắc quảng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nghiệp vụ Sales & Marketing Chuyện "chọn đối tác như chọn bạn đời" của các doanh nghiệp nhật 22/3/18
Nghiệp vụ Sales & Marketing Tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 bằng cà chua bạn có biết 11/10/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Chất liệu đá hoa cương đỏ ấn độ bông lớn và các tác dụng 24/9/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Những tác dụng không ngờ của nước uống có chứa ion đối với sức khỏe 24/7/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Thao tác thi công ép cọc âm tại đặng kim 21/10/16

Share trang này