Sự khác biệt giữa marketing và truyền thông là gì? | Su khac biet giua marketing va truyen thong la gi

Thảo luận trong 'Nghiệp vụ Sales & Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 23/5/18.

  1. lylymcm Member

    Sự khác biệt giữa marketing và truyền thông là gì?
    "Marcom là gì?"
    4 Ps là gì?
    Khi nào tôi nên làm outbound marketing
    Làm thế nào để Internet và marketing kỹ thuật số phù hợp với tất cả những điều này?
    Còn về SEO, phương tiện truyền thông xã hội marketing, marketing nội dung, growth hacking, và linkbuilding?
    Tôi có thể làm gì?
    Những điểm cơ bản cần nhớ
    Vô số nhà văn, nhà văn, và diễn giả chính đã tuyên bố rằng "inbound marketing là tương lai", "phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi mọi thứ" và "quảng cáo đã chết". tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Nhưng một số ví dụ từ Hoffman chứng minh khác: Truyền hình truyền hình trực tiếp không phải là đã "chết, và hầu hết mọi người không bỏ qua quảng cáo truyền hình. Quảng cáo truyền hình truyền thống vẫn đủ quan trọng, Pepsi mất tiền và tụt xuống vị trí thứ ba về thị phần khi công ty chuyển toàn bộ chi tiêu quảng cáo từ quảng cáo truyền hình sang truyền thông xã hội. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Vấn đề là không có chiến lược hoặc chiến thuật marketing nào là tốt nhất cho mọi mục đích, sản phẩm, thương hiệu hoặc ngành. Đôi khi quảng cáo truyền hình phải là một phần của chương trình truyền thông; đôi khi không. Đôi khi marketing nội dung là cách tốt nhất; đôi khi không. Đôi khi phương pháp "inbound" hiện đại mang lại giá trị lớn nhất; đôi khi nó là truyền thống "outbound".
    Ở đây, tôi muốn đưa chúng ta trở lại quá khứ để cho thấy tương lai, tại sao nó quan trọng và làm thế nào chúng ta nên kết hợp nó vào marketing kỹ thuật số.
    Đây là quy trình làm việc mà quản trị viên marcom thường sử dụng:
    Liệt kê tất cả đối tượng bên ngoài mà công ty của bạn liên lạc
    Hãy nhớ rằng khách hàng hiện tại và tiềm năng chỉ là một trong số các đối tượng của bạn
    Xác định các thông điệp cụ thể mà bạn muốn truyền đạt tới dựa trên nghiên cứu đối tượng và người mua của bạn
    Dành cho khách hàng:
    Thiết lập sản phẩm phù hợp với thị trường
    Quyết định chiến lược giá cả
    Chọn cách bạn sẽ ưu tiên: marketing trực tiếp, bán hàng cá nhân, quảng cáo, khuyến mại và Pr trong hỗn hợp quảng cáo nói chung và sau đó phân bổ các nguồn lực của bạn cho phù hợp.
    Xác định những kênh truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến mà bạn sẽ ưu tiên trong chiến lược quảng cáo của mình và sau đó phân bổ các nguồn lực của bạn cho phù hợp.
    Truyền thông điệp marketing qua các kênh đã chọn tới khán giả của bạn
    Đo lường và kiểm tra kết quả
    Quay lại khi cần và điều chỉnh để cố gắng tối đa hóa doanh thu, ROI hoặc bất kỳ chỉ số nào khác dựa trên mục tiêu kinh doanh và kế hoạch marketing của bạn.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
Similar Threads: Sự khác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nghiệp vụ Sales & Marketing Bán khách số 3-5 sương nguyệt ánh quận 1 giá 35 $usd 2/11/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Sản phẩm két sắt homesun dành cho khách sạn mẫu mới 26/10/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Lưu ý sử dụng khi cất đồ trong két sắt khách sạn 17/10/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Sản phẩm két sắt đặc biệt sử dụng trong khách sạn 14/10/17
Nghiệp vụ Sales & Marketing Máy scan fujitsu cho nhà hàng - khách sạn, cty du lịch 15/12/11

Share trang này